Lượt xem: 261

Huyện Mỹ Tú tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020

Sáng ngày 13-02, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) huyện Mỹ Tú đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Trần Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng; Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Trần Văn Việt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS  huyện Mỹ Tú.

Các tân binh chuẩn bị di chuyển lên xe để về nơi nhận quân. Ảnh Quang Thuận

    Trong đợt giao quân lần này, với quyết tâm cao và sự chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy đảng, chính quyền, HĐNVQS huyện đã hoàn thành đủ số lượng, đúng chỉ tiêu trên giao với tổng số 101 tân binh, trong đó Quốc phòng 83 tân binh, Công an nhân dân 18 tân binh, được lựa chọn từ hàng trăm thanh niên ưu tú của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đảm bảo đủ sức khỏe theo quy định, được giao cho các đơn vị nhận quân như: Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 416, Quân khu 9; Trung đoàn 3, Sư đoàn 330; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh và Công an tỉnh, trước khi lên xe các tân binh đều được đo thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe, qua đó an tâm và hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

    Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Việt đã động viên các tân binh lên đường nhập ngũ phải có lập trường tư tưởng vững vàng, gương mẫu chấp hành nghiêm điều lệnh, nội quy, quy định trong môi trường quân đội, giữ gìn phẩm chất truyền thống tốt đẹp về hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, lập nhiều thành tích trong quân đội đem vinh dự về cho gia đình và cho quê hương.

    Đáp lại lời động viên của các cấp lãnh đạo, thanh niên Trương Khánh Duy đại diện cho 101 tân binh đã phát biểu quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong môi trường quân đội.

    Trong đợt tuyển quân năm nay, Ban Chỉ huy Quân sự huyện cũng đã đề nghị về trên khen thưởng cho 31 gia đình thanh niên tiêu biểu có thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và ban ngành, đoàn thể địa phương đã tặng quà, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Mỹ Tú anh hùng.
Quang Thuận


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 3717
  • Trong tuần: 74,144
  • Tất cả: 11,806,151